เป็นข่าว » หนุ่มใหญ่ขับกระบะชนท้ายรถพ่วง รถตกถนนชนต้นไม้ดับ

หนุ่มใหญ่ขับกระบะชนท้ายรถพ่วง รถตกถนนชนต้นไม้ดับ

31 กรกฎาคม 2021
3084   0

หนุ่มใหญ่ขับกระบะชนท้ายรถพ่วง รถตกถนนชนต้นไม้ดับ สภาพรถพังยับเยิน หลังคาฉีดขาด ที่นั่งคนขับพบศพถูกอัดติดพวงมาลัย

วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.อามร เพชรด้วง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 327 ห่างจากค่ายพระมงกุฎเกล้าฯ ประมาณ 400 เมตร บ้านวังด้วน หมู่ 9 ต.ห้วยทราย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างประจวบ ที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ทางพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ตอนเดียว สีน้ำเงิน ทะเบียน ปฉ 6252 กทม.ด้านข้างฝั่งคนขับชนอัดก๊อบปี้ต้นไม้ใหญ่

สภาพรถพังยับเยิน หลังคาฉีดขาด ที่นั่งคนขับพบศพถูกอัดติดพวงมาลัย สภาพมีบาดแผลที่ใบหน้าและศรีษะ โดยที่มือขวากำบัตรประชาชน บัตรประจำตัวผู้ป่วยของ รพ.ใน จ.สมุทรปราการ

ทราบชื่อ นายสุวรรณ จันทร์คง อายุ 58 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่สวมชุด PPE ใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างส่ง รพ.ประจวบฯ

ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว มีนายยอ ล้อมนาค อายุ 45 ปี ชาว จ.สุรินทร์ จะเดินทางไปรับผลไม้ที่ จ.ชุมพร ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะขับมุ่งหน้าไปภาคใต้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง คนขับรถกระบะได้ขับเฉี่ยวชนท้ายรถถบรรทุกพ่วง ทำให้เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว