อุบัติเหตุ » สาวปราณบุรีขับรถยนต์กระบะ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต 2 ราย

สาวปราณบุรีขับรถยนต์กระบะ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต 2 ราย

14 พฤศจิกายน 2021
1585   0

อุบัติเหตุเศร้า สาวปราณบุรีขับรถยนต์กระบะ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์  พ่อชาวหัวหินกับลูกสาววัยแค่ 3 ขวบ รถพุ่งตกข้างทางถนนบายพาสดับสลด

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ศูนย์วิทยุกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดห้วยมงคล รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณทางหลวงหมายเลข 37 ถนนบายพาส กม.42 ฝั่งขาล่องใต้ ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างหัวหินธรรมสถาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ ทะเบียน 1กช 6672 เพชรบุรี สภาพได้รับความเสียหาย พลิกคว่ำอยู่ในข้างทาง

ตรวจสอบพบร่างนายสุรศักดิ์ สุวรรณศรี อายุ 53 ปี ชาว ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน และเด็กหญิงสุวรรณา สุวรรณศรี อายุ 3 ขวบ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่งโรงพยาบาลหัวหินให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

จากการตรวจสอบพบว่า ห่างไปประมาณ 200-300 เมตร พบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเงิน กธ5986ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่

สภาพด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยเฉียวชนได้รับความเสียหาย มีหญิงสาว ชาว อ.ปราณบุรี อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถ อยู่ในสภาพตื่นตกใจกลัว เบื้องต้นยังไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ได้  

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน หาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป