อุบัติเหตุ » สาวหัวหินวิ่งออกกำลังกาย เจอรองเท้าตกอยู่กลางถนน หันมองหาเจ้าของ เจอศพลูกน้อง

สาวหัวหินวิ่งออกกำลังกาย เจอรองเท้าตกอยู่กลางถนน หันมองหาเจ้าของ เจอศพลูกน้อง

1 มกราคม 2022
933   0

Cr.จิรศักดิ์ พูลอาภรณ์/หัวหิน

สาวหัวหินวิ่งออกกำลังกาย เจอรองเท้าตกอยู่กลางถนน หันมองหาเจ้าของ ถึงกับตกใจ เจอร่างลูกน้องคนงานกัมพูชา ประสบอุบัติเหตุ จยย.พลิกคว่ำ พี่ชายเผย ดื่มฉลองปีใหม่ด้วยกันกับเพื่อน ก่อนหายออกมาจากที่พักดับสลดข้างทาง

วันที่ 1 มกราคม 2565 ร.ต.อ.หญิง พรชนก เลิศอาวาส รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักลงข้างทาง เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ราย บนถนนภายในมหาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิสแมซ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง สภาพได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ Mr.Pisith Thoeun อายุ 26 ปี ชาวกัมพูชา สภาพสวมเสื้อสีเทาและกางเกงขายาวสีดำ ตรวจพบมีแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลหัวหิน

นางธัญญลักษณ์ พานทอง  พลเมืองดีที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก เล่าว่า ตนกำลังวิ่งออกกำลังกาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นร้องเท้าหลุดอยู่กลางถนน ด้วยความสงสัยว่าเป็นรองเท้าใคร จึงได้มองไปยังข้างถนน ก็ต้องตกใจอย่างมากเมื่อสังเกตเห็นว่ามีชายนอนอยู่ข้างทาง และพบว่าเป็นลูกน้องในแคมป์คนงานของตนเอง จึงได้รีบโทรศัพท์เรียกพี่ชายของผู้ตายให้มาดู จึงพบว่า น้องชายเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ทางด้านพี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า น้องชายได้นั่งดื่มฉลองปีใหม่อยู่กับตนและเพื่อน ในแคมป์คนงานใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาข้างนอก คิดว่าไปซื้อของ แต่กลับหายไปนานนับชั่วโมง กระทั่งหัวหน้ามาพบว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (ช่วงควบคุมเข้มข้น 7วัน) รายงานอุบัติเหตุ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 อุบัติเหตุ 13 ครั้ง บาดเจ็บ 13 ราย ผู้เสียชีวิต 2 ราย สะสม 3 วัน ระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.64 อุบัติเหตุ 22 ครั้ง บาดเจ็บ 22 ราย เสียชีวิตรวม 3 ราย