อุบัติเหตุ » เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ลงร่องกลาง ถ.เพชรเกษม อัดติดต้นไม้ คนขับติดภายในที่สามร้อยยอด

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ลงร่องกลาง ถ.เพชรเกษม อัดติดต้นไม้ คนขับติดภายในที่สามร้อยยอด

2 กรกฎาคม 2020
951   0

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เสียหลักลงร่องกลางถนนเพชรเกษมอัดติดต้นไม้ ชายคนขับรถบาดเจ็บติดภายใน 1 ราย กู้ภัยสามร้อยยอดเร่งช่วยตัดถ่างนำส่งโรงพยาบาล คาดรถเสียการทรงตัวหรืออาจหลับใน

วันที่ 2 กรกฎาคม 253   พ.ต.ท.สมบุญ  ศรียางนอก สารวัตรสอบสวน สภ.สามร้อยยอด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ลงร่องกลางถนนเพชรเกษมชนกับต้นไม้ ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ  หน้าประปาสามร้อยยอด  ต.ไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง  และหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดสามร้อยยอด ร่วมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

โดยที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียบ 89-4651 นครปฐม ติดลูกกรง เป็นรถเปล่าไม่ได้บรรทุกอะไร ตกลงไปในร่องกลางถนนสภาพชนกับต้นไม้ หน้ารถพังยับเยิน ภายในมีผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนไม่ได้สติอยู่ด้านคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่าง นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้สำเร็จ ออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนผู้ได้รับบาดเจ็บรู้สึกตัวแต่ยังอยู่ในอาการมึนงง จึงได้นำส่งให้แพทย์โรงพยาบาลสามร้อยยอด ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาว อ.กำแพงแสน  จ.นครปฐม

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยล้อรถเหยียบหญ้าเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร ก่อนรถจะตกลงมาในร่องกลางแล้วชนกับต้นไม้จนรถพลิกตะแคง  เบื้องต้นคาดว่า รถคันดังกล่าวน่าจะกำลังเดินทางกลับจังหวัดนครปฐม หลังจากไปส่งสินค้าภาคใต้  แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถอาจเสียการทรงตัวเพราะมีอะไรตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด หรือคนขับอาจเกิดอาการหลับใน ไม่สามารถบังคับรถได้จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

Cr.ฐิติชญา  แสงสว่าง และ สุรเดช แซ่ลิ้ม