เดินเที่ยว » โนโวเทล หัวหิน-ชะอำ เปิดตัว “บีช คลับ” มุมพักผ่อนสุดชิคริมทะเล

โนโวเทล หัวหิน-ชะอำ เปิดตัว “บีช คลับ” มุมพักผ่อนสุดชิคริมทะเล

6 ธันวาคม 2021
1009   0

โนโวเทล หัวหิน-ชะอำ เปิดตัว “บีช คลับ” มุมพักผ่อนสุดชิคริมทะเล พร้อมชวนชิมแบบสุดฟิน ไปกับ “พิซซ๋าสูตรพิเศษ” และ “ปิ้งย่างบาร์บีคิวบนชายหาด”

โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดตัว Spectacular Beach Club ( สเป็คตาคูล่าร์ บรีช คลับ) อย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อให้วันหยุดพักผ่อนริมชายหาด ของทุกคู่รัก ครอบครัว เพื่อน และเด็ก ๆ เป็นวันหยุดที่งดงาม น่าประทับใจ

ด้วยการตกแต่ง คาบาน่าแต่ละหลังที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยความรู้สึกสีฟ้าและสีขาวแบบเมดิเตอร์เรเนียน เพื่อสร้างบรรยากาศที่เก๋ไก๋ ทำให้ทุกท่านเหมือนอยู่ท่ามกลางเกาะสวรรค์ทุกท่านจะได้รับความสะดวกต่อการเข้าถึงสระว่ายน้ำ บาร์ และชายหาด

ผู้เข้าใช้บริการบีชคลับแห่งนี้ จะรู้สึกถึงความทันสมัยและสวยงาม ในวันหยุดที่ผ่อนคลายและเติมพลังในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม  “ฟังเพลงพิเศษและเสียงคลื่นทะเลธรรมชาติหรือการรับชม Netflix ตลอดทั้งวันด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วมากที่สุดของเรา”

นอกจากนี้ ทางบีช คลับ อยากสร้างประสบการณ์การพักผ่อนพิเศษ ด้วยการเปิดตัวรถขายพิซซ่าแสนอร่อยที่ปรุงด้วยความประณีต ทั้งคุณภาพและรสชาติ  “Scoozi urban pizza” และ “ปิ้งย่างบาร์บีคิว” บนชายหาด ซึ่งมีทั้งบาร์บีคิวซีฟู้ดและอาหารจานเนื้อ ซึ่งเริ่มต้นที่ 599 บาทสำหรับ 2 ท่าน รวมทั้งอาหารทะเลสด เนื้อสัตว์ และผักนานาชนิด เสริมทัพด้วยเมนูใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มค็อกเทลเขตร้อน ที่ผสมผสานกับรสชาติของอาหารไทยและนานาชาติอื่นอีกมากมายๆ

Mr Nicolas Girard ผู้จัดการทั่วไปของ โรงแรม โนโวเทล หัวหิน ชำอะ รีสอร์ท  กล่าวว่า เราตื่นเต้นกับกาเปิด Spectacular Beach Club ( สเป็คตาคูล่าร์ บรีช คลับ) ซึ่งมีการผสมรวมระหว่าง “บีช คลับ” และ “บีช เลาจน์” เข้าด้วยกัน ที่นี่ทั้งสวยงามและมีสไตล์เฉพาะตัว ตามแบบฉบับของรีสอร์ทของเรา  เชื่อว่าทุกคนที่มาสัมผัสบรรยากาศ จะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่และมีความสุข

“สำหรับลูกค้าของเราทุกคนกับบรรยากาศริมทะเลที่สวยงามตลอดการเข้าพัก โรงแรม อยากให้ทุกคนได้สนุกกับ “บีช คลับ” และ “บีช เลาจน์” ให้เต็มที่ และไม่อยากให้ทุกคนพลาดที่ลิ้มลองความอร่อยของพิซซ่าสูตรพิเศษ และ บาร์บีคิว ริมชายหาด ที่อร่อยมาก ๆ”

สำหรับ โนโวเทล หัวหิน ชะอำ รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2.5 ชั่วโมง ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำและหัวหิน มองเห็นอ่าวไทยอันงดงาม โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 243 ห้อง ตั้งแต่ห้องประเภทสแตนดาร์ดไปจนถึงระดับเพนท์เฮาส์ และคุณสามารถเลือกที่จะพักได้ถึง 7 ประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

ที่นี่จึงเป็นสถานที่เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว รีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่ได้รับรางวัลแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างหาดหัวหินและชะอำที่สมบูรณ์แบบ และใกล้กับตลาดกลางคืน สวนน้ำ และสนามกอล์ฟ

ทางโรงแรม ฯ ร้านอาหารและบาร์ในโรงแรม มีความหลากหลาย อาหารและเครื่องดื่มมีให้เลือกรับประทานและชิมมากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดการมาเยือน หลังอาหารกลางวันหรืออาหารค่ำที่ Joe Kool’s Terrace ให้ไปที่ Champions Sports Bar & Grill ซึ่งมีการฉายกีฬาทุกวัน

ปิดท้ายด้วยค็อกเทลยามเย็นที่ Gravity Sky Bar นอกจากนี้ ร้านอาหารและบาร์ของเรายังมีโปรโมชั่นประจำเดือนและเมนูพิเศษเพื่อเติมเต็มในช่วงเวลาที่คุณเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้อีกด้วย

กิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่รอให้คุณเข้าร่วม เช่น ปาร์ตี้โฟม เดินบนน้ำ วอลเลย์บอลในสระ ชกมวย และอื่นๆ อีกมากมาย คุณและลูกๆ ของคุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของเรา รวมทั้งสไลเดอร์และบาร์ในสระว่ายน้ำ

สิ่งสำคัญที่สุดของเราให้ความสำคัญคือความปลอดภัยของคุณ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเราพร้อมเสมอที่จะเพิ่มการรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ คุณสามารถติดต่อเคาน์เตอร์สยามแอดเวนเจอร์คลับทัวร์เพื่อออกทัศนศึกษานอกรีสอร์ทเพื่อการผจญภัยได้อีกด้วย

ความสุขมากมายขนาดนี้ เตรียมเก็บกระเป๋าและวางแผนสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1200++ บาทต่อห้อง / คืนภายใต้โปรโมชั่นที่พิเศษที่สุด