เดินเที่ยว » ททท.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสร้างสีสันเดือนแห่งความรัก จัด‘Hua Hin Yoga Festival 2023’

ททท.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสร้างสีสันเดือนแห่งความรัก จัด‘Hua Hin Yoga Festival 2023’

5 กุมภาพันธ์ 2023
391   0

ททท.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสร้างสีสันในเดือนแห่งความรัก จัดคลาสโยคะบนชายหาดหัวหิน ในงาน ‘Hua Hin Yoga Festival 2023’ มีรองปลัด พม.ร่วมเล่นโยคะชายหาด ด้านนักท่องเที่ยวชื่นมื่น ยิ้มรับท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ว่าที่ร้อยตรี กรกฎ โอภาส รอง.ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวในทุกมิติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวกลุ่ม HEALTHY รักการออกกำลังกายและชื่นชอบการท่องเที่ยวไปพร้อมกัน 

จึงได้จัดงาน ‘Hua Hin Yoga Festival 2023’ขึ้น ที่บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมเวอร์โซ หัวหิน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

โดยมีนางสาวแรมรุ้ง วรวัธ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เป็นประธานเปิดงาน มี น.ส.ทิพย์เกสร สงค์เสน สาวสวยมากความสามารถ ผู้ครองตำแหน่ง“มิสทัวริซึ่ม ประจวบคีรีขันธ์ 2023” คนล่าสุด ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ กว่า 100 คน เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีการฝึกท่าโยคะบนชายหาดชายหัวหินท่ามกลางอากาศเย็นสบายจากครูโยคะผู้มากประสบการณ์

ว่าที่ร้อยตรี กรกฎ กล่าวเพิ่มเติมว่า ททท.สำนักงานประจวบฯ ร่วมกับ โรงแรมเวอร์โซหัวหิน และหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ร่วมสร้างสีสันในเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก ด้วยกิจกรรมเข้าคลาสโยคะริมชายหาดหัวหิน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health and Wellness Tourism) พร้อมทั้งสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับนานาชาติ

ซึ่งกิจกรรมโยคะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้คนหันมาดูแลรักสุขภาพกันมากขึ้น หวังเดินหน้าต่อยอดส่งเสริมการท่องเที่ยวในกิจกรรม 365 วัน มหัศจรรย์ประจวบฯ เที่ยวได้ทุกวัน และเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ด้านนางสาวแรมรุ้ง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมฝึกโยคะกับนักท่องเที่ยวที่จัดคลาสทุกวันเสาร์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในบรรยากาศสุดคลาสสิคริมหาดเขาตะเกียบที่ อ.หัวหินก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และอยากให้จัดต่อเนื่องตลอดไป.