ทุกทิศทั่วไทย » กาญจนบุรี | ลวดสลิงที่ยึดแท่งเหล็ก หนักกว่า 2 ตันขาด! หล่นทับร่างช่างซ่อมเสียชีวิตสยอง

กาญจนบุรี | ลวดสลิงที่ยึดแท่งเหล็ก หนักกว่า 2 ตันขาด! หล่นทับร่างช่างซ่อมเสียชีวิตสยอง

15 กันยายน 2020
970   0

ช่างซ่อมบำรุงโรงงานดัง เคราะห์ร้าย ลวดสลิงที่ยึดแท่งเหล็ก หนักกว่า 2 ตันเกิดขาดขณะกำลังซ่อมเครื่องจักร แท่งเหล็กหล่นทับร่างเสียชีวิตสยอง

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สงคราม สิทธิศร รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ แท่งเหล็กขนาดใหญ่หล่นทับคนงานจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงงานธุรกิจรีไซเคิลกระดาษชื่อดังในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยจุดเกิดเหตุ อยู่ภายในพื้นที่เครื่องจักรทำงานของโรงงานดังกล่าว พบร่างของผู้เสียชีวิต คือนายศุภชัย จันทร์ดี อายุ 44 ปี ตำแหน่งนายช่างซ่อมบำรุงของโรงงานดังกล่าว สภาพศพถูกแท่งเหล็กขนาดใหญ่น้ำหนัก กว่า 2 ตัน ทับเข้าที่กลางลำตัว มีเลือดไหลออกจากปากและจมูกเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ต้องประสานทางโรงงาน นำเอาเครนขนาดเล็กมาช่วยยกเหล็ก แท่งดังกล่าวขึ้นเพื่อนำศพของนายศุภชัยออกมาให้แพทย์ทำการตรวจสอบ

จากการชันสูตรเบื้องต้น พบว่า ศพของนายศุภชัยกระดูกแตกแทบทั้งร่าง เนื่องจากถูกแท่งเหล็กที่มีน้ำหนักกว่า 2 ตันหล่นลงมาทับอย่างจัง จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของนายศุภชัย ให้ข้อมูลว่า นายศุภชัยทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงที่โรงงานแห่งนี้มานานกว่า 20 ปี

โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ นายศุภชัยกำลังทำการซ่อมบำรุงเครื่องจักร อยู่ตามปกติ แต่จู่ๆ ลวดสลิง ที่ใช้ยึดแท่งเหล็กดังกล่าว ได้เกิดขาด จนทำให้แท่งเหล็กร่วงหล่นลงมาทับร่างของนายศุภชัยที่กำลังนั่งทำงานอยู่อย่างจัง แม้เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์จะพยายามเข้าไปช่วย แต่ก็ไม่สามารถยกเหล็กที่หนักกว่า 2 ตันออกจากร่างของนายศุภชัยได้ ทำให้นายศุภชัยเสียชีวิตในที่สุด

Cr.ภาพ/ข่าว ทีมข่าวเมืองกาญจน์