Sports day » แฟนเทนนิสได้ชมแน่ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024” 

แฟนเทนนิสได้ชมแน่ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024” 

6 พฤศจิกายน 2023
160   0

แฟนเทนนิสได้ชมแน่ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024” “พราว-อารีน่า หัวหิน” ระเบิดศึกหวด เริ่ม ม.ค.ปีหน้า

การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์   เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ “Thailand Open 2024” (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท        

โดยล่าสุด ผู้จัดการแข่งขันคือ กลุ่มบริษัท พราว และอารีน่า หัวหิน ได้รับการยืนยันจากสมาคม  นักเทนนิสอาชีพหญิง หรือ ดับเบิลยูทีเอ ให้กำหนดจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกเริ่มระหว่างวันที่ 27-28 ม.ค. 2567 และการแข่งขันรอบเมนดรอว์ ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. – 4 ก.พ. 2567 จึงเป็นการการันตีว่า แฟนกีฬาเทนนิสชาวไทยจะได้รับชมเกมการแข่งขันเทนนิสระดับโลกในบ้านอย่างแน่นอน

กลุ่มบริษัท พราว และ อารีน่า หัวหิน ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ เพื่อรอต้อนรับนักเทนนิสอาชีพหญิงระดับโลกและผู้ติดตามที่จะเดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ  อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024” ระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 โดยนับเป็นการจัดขึ้น ณ อารีน่า หัวหิน เป็นครั้งที่ 4 แล้ว และถือเป็นรายการเทนนิสระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน กลุ่มบริษัท พราว และ อารีน่า หัวหิน เชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจจากนักเทนนิสระดับโลกเช่นเดียวกับทุกๆปีที่ผ่านมา ซึ่งมีนักเทนนิสคนดังของโลกเคยมาร่วมการแข่งขันมากมาย อาทิ

การ์บิเญ่ มูกูรูซ่า (สเปน) เอลินา สวิโตลินา (ยูเครน) ทิเมีย บาบอส (ฮังการี) ดายานา ยาสเตรมสกา (ยูเครน) ยูจินี่ บูชาร์ด (แคนาดา) แม็กด้า ลิเน็ตต์ (โปแลนด์) เปตรา มาร์ติช (โครเอเชีย) เซี๊ยะ ซูเหว่ย (ไต้หวัน) เจิ้ง ไซไซ (จีน) จู หลิน (จีน) รวมทั้งนักเทนนิสไทย “แทมมี่” แทมมารีน  ธนสุกาญจน์, ลักษิกา คำขำ ตลอดจนนักหวดลูกสักหลาดดาวรุ่งไทย เป็นต้น