อุบัติเหตุ » กาญจนบุรี-สองสาว นทท.ต่างชาติ เช่ารถขี่เที่ยว ถูกสายสื่อสารหลุด “เกี่ยวคอ” เป็นแผลเหวอะ!

กาญจนบุรี-สองสาว นทท.ต่างชาติ เช่ารถขี่เที่ยว ถูกสายสื่อสารหลุด “เกี่ยวคอ” เป็นแผลเหวอะ!

20 มกราคม 2020
1278   0

วันที่ 20 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี เดินทางตรวจสอบ กรณี นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้ม ได้รับบาดกเจ็บ เหตุเกิดบนถนนด้านหน้าสถานีบริการน้ำมัน ปตท.เขาแหลม ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน สภาพไม่มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ จำนวน2คน คือ Miss Christina Serma Gandia  สัญชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกบาดขนาดใหญ่ที่บริเวณลำคอ และ Miss Ana Clara Moncada สัญชาติอาร์เจนติน่า บาดเจ็บเป็นแผลถลอกเล็กน้อยและมีอาการวิงเวียนศรีษะ และอาเจียน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจอย่างละเอียด

จากการสอบถาม ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง2ราย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ไปเช้ารถจักรยานยนต์มาขี่เที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติในพื้นที่ตำบลเกาะสำโรง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ไม่ทันสังเกตว่ามีสายสื่อสารห้อยลงมาอยู่กลางถนนและอยู่ในระดับเดียวกับลำคอ จึงเกี่ยวเข้าที่ลำคอของ Miss Christina จนเป็นแผลขนาดใหญ่ และทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลงจน Miss Ana Clara Moncada ร่างตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ

หลังทำการสอบถามข้อมูลเรียบร้อย ทางตำรวจท่องเที่ยวได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อทำการสอบสวนและติดตามหาตัว บริษัทที่เป็นเจ้าของสายสื่อสารเส้นดังกล่าว มารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

Cr.ทีมข่าวเมืองกาญจนบุรี