อุบัติเหตุ » หนุ่มขับรถส่ง นสพ.พุ่งชนต้นไม้ หน้าที่ว่าการอำเภอหัวหิน “เครื่องแตก-อัดร่างคนขับ” ออกไม่ได้

หนุ่มขับรถส่ง นสพ.พุ่งชนต้นไม้ หน้าที่ว่าการอำเภอหัวหิน “เครื่องแตก-อัดร่างคนขับ” ออกไม่ได้

27 กุมภาพันธ์ 2020
1031   0

หนุ่มขับรถส่งหนังสือพิมพ์พุ่งชนต้นไม้ หน้าที่ว่าการอำเภอหัวหิน เครื่องแตกอัดร่างคนขับออกไม่ได้ กู้ภัยเร่งช่วยตัดถ่างนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน คาดหลับในหรือมีอะไรตัดหน้ากระชั้นชิด

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ริมถนนบายพาสปราณบุรี-ชะอำ ด้านหน้าที่ว่าการอำเภอหัวหิน กม.33+900  ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ จึงออกช่วยเหลือประชาชนพร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานพร้อมรถพยาบาล

จุดที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทัน สีเงิน ด้านหลังกระบะเป็นตู้ทึบ ทะเบียน ฒฬ  3042 กรุงเทพมหานคร ติดสติกเกอร์หนังสือพิมพ์คมชัดลึก กรุงเทพธุรกิจ ชนอัดติดกับต้นไม้ใหญ่ข้างทาง เครื่องยนต์แตกเสียหายจนยุบเข้าไปถึงห้องโดยสารด้านใน อัดติดคนขับไว้ ไม่สามารถออกมาได้ และได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ทราบชื่อคนเจ็บต่อมาคือ นายธวัชชัย บุญนูน อายุ 28 ปี  เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดห้วยมงคล และมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน นำอุปกรณ์ตัดถ่างมางัดรถ นานกว่า 15 นาที จึงช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้ในที่สุด จากนั้นเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหัวหินให้แพทย์รักษา

ด้าน นายสุวิวัฒน์ พรหมมา หัวหน้าหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากรถได้แล้วได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ส่วนรถคันดังกล่าวน่าจะเป็นรถส่งหนังสือพิมพ์ โดยพบกล่องพลาสติกสำหรับใส่สินค้า และรถเข็นขนาดเล็ก จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และไม่พบรอยเบรคบนผิวถนน คาดว่าคนขับอาจจะหลับในหรือมีอะไรตัดหน้ากระชัดชิดทำให้หักหลบพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง  อย่างไรก็ตามจะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Cr.กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดห้วยมงคล