อุบัติเหตุ » อดีตตำรวจขับ BMW.ชนเสาไฟส่องสว่าง ก่อนพุ่งลงร่องระบายน้ำริมถนนเพชรเกษม ดับสยองคารถ

อดีตตำรวจขับ BMW.ชนเสาไฟส่องสว่าง ก่อนพุ่งลงร่องระบายน้ำริมถนนเพชรเกษม ดับสยองคารถ

14 มีนาคม 2020
842   0

วันที่ 14มีนาคม 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ...อาทิตย์ บุตรละคร  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง ก่อนพุ่งลงร่องระบายน้ำข้างถนนเพชรเกษม มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ  บริเวณหลักกิโลเมตร299+500 .3 .อ่าวน้อย .เมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานให้...ธนากร วงษ์สิริลักษณ์ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ทราบแล้วรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมี ..วังทอง  ศรัณวิริยะพงศ์หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงเกาะหลัก , เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดเมืองประจวบฯ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ


โดยจุดที่เกิดเหตุพบว่า อยู่เลยทางออกของศูนย์จำหน่ายสินค้าทางการเกษตรทุ่งกระต่ายขัง ไปเล็กน้อย พบรถยนต์ยี่ห้อ BMW. 318i สีเทา หมายเลขทะเบียน กธ1092เพชรบุรี ตกอยู่ในร่องระบายน้ำข้างถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ สภาพรถตะแคงอยู่ในร่องระบายน้ำ  ส่วนของหลังคายุบเสียหายลงมาทับร่างคนขับรถจนเสียชีวิต สภาพล้มตัวลงมาทางฝั่งที่นั่งผู้โดยสาร ทราบชื่อต่อมาคือ...อภิสิทธิ์ พูลสวน อายุ 63ปี บ้านเลขที่ 119 .5 .วังไคร้.ท่ายาง .เพชรบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเครื่องตัดถ่างมาตัดหลังคารถออกก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่า ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ ได้ขับรถเพื่อไปทำธุระภาคใต้  แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางลาดลงเขาทุ่งกระต่ายขัง  รถอาจเสียการทรงตัวหรือคนขับอาจหลับใน  ทำให้รถพุ่งออกนอกเส้นทางชนกับเสาไฟส่องสว่างจนหักถอนขึ้นมาทั้งต้นก่อนที่รถจะพุ่งลงร่องระบายน้ำทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว


?กดติดตามเรา ไม่พลาดข่าวสำคัญ

Facebook https://www.facebook.com/ThaireportCh/

Twitter @ThaireportCh

Instagram @thaireportchannel

?Youtube https://www.youtube.com/channel/UC1q3lcnwjt0yoSHOXiYd_7Q