คัดข่าวดี » พีพีพีฯ จับมือ ปุ้มปุ้ย ส่งต่อความห่วงใยให้ชุมชน ในโครงการ “ปันความสุข ให้ด้วยใจ มอบด้วยรอยยิ้ม”

พีพีพีฯ จับมือ ปุ้มปุ้ย ส่งต่อความห่วงใยให้ชุมชน ในโครงการ “ปันความสุข ให้ด้วยใจ มอบด้วยรอยยิ้ม”

12 ตุลาคม 2023
3701   0

พีพีพีฯ จับมือ ปุ้มปุ้ย ส่งต่อความห่วงใยให้ชุมชน ในโครงการ “ปันความสุข ให้ด้วยใจ มอบด้วยรอยยิ้ม” มุ่งหวังที่จะดำเนินธุรกิจที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศและเศรษฐกิจในท้องถิ่น พร้อมกับการดูแลใส่ใจชุมชนและสิ่งแวดล้อมรอบโรงงานผลิตไปพร้อมกัน

วันที่ 12 ตุลาคม 2566 น.ส.ศิริกัลยา ศุนาลัย ผู้จัดการฝ่ายบริหารความยั่งยืนองศ์กร บริษัท พีพีพี กรีน คอมเพล็กซ์ จำกัด (มหาชน) และ ผู้แทน บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) เดินทางลงพื้นที่ หมู่ 3 และ หมู่ 5 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

เพื่อมอบ ถุงบรรจุสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือ ถุงยังชีพ ให้แก่ชาวบ้านในชุมชน ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ยากไร้ จำนวน 80 ชุด ตามโครงการ “พีพีพี ปันความสุข ให้ด้วยใจ…. มอบด้วยรอยยิ้ม” ระหว่างวันที่ 11-12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

น.ส.ศิริกัลยา ศุนาลัย ผู้จัดการฝ่ายบริหารความยั่งยืนองศ์กร กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นความร่วมมืออย่างดียิ่ง ระหว่าง บริษัท พีพีพี กรีน คอมเพล็กซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากน้ำมันปาล์มที่ครบวงจรที่สุดในภาคใต้ “PALM COMPLEX”

ซึ่งร่วมมือกับ บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันดีในนามผลิตภัณฑ์ “ปุ้มปุ้ย” คู่ค้าทางธุรกิจ ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารชั้นนำ ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์จนเป็นที่ยอบรับ ระดับแนวหน้าทั้งในและต่างประเทศมาอย่างยาวนาน

โอกาสนี้ “ปุ้มปุ้ย” ได้ให้การสนับสนุน ผลิตภัณฑ์ปลากระป๋อง จำนวน 600 กระป๋อง เพื่อร่วมส่งมอบความสุขให้กับชุมชน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้นำท้องถิ่นคนสำคัญ อาทิ นายธนวัฒน์ ชื่นชอบทรัพย์ กำนันตำบลช้างแรก

นายเชิดชัย นุ่มแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านหินปิด ตลอดจน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตัวแทน อสม. ประจำหมู่บ้าน และจิตอาสา ทำให้การส่งมอบถุงยังชีพสำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี

“เรามุ่งหวังที่จะดำเนินธุรกิจที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศและเศรษฐกิจในท้องถิ่น พร้อมกับการดูแลใส่ใจชุมชนและสิ่งแวดล้อมรอบโรงงานผลิตไปพร้อมกัน ด้วยวิสัยทัศน์เพื่อความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพลังงานสีเขียวอย่างยั่งยืน” น.ส.ศิริกัลยา กล่าว