คัดข่าวดี » วันเด็กแห่งชาิต “PPPGC” ลุยส่งต่อความสุขให้เยาวชนบางสะพานน้อย

วันเด็กแห่งชาิต “PPPGC” ลุยส่งต่อความสุขให้เยาวชนบางสะพานน้อย

15 มกราคม 2024
100   0

วันเด็กแห่งชาิต “PPPGC” ลุยส่งต่อความสุขให้เยาวชนบางสะพานน้อย

วันที่ 14 ธันวาคม 2567 น.ส.ศิริกัลยา ศุนาลัย ผจก.บริหารความยั่งยืนองค์กร กล่าวว่า บริษัท พีพีพี กรีน คอมเพล็กซ์ จำกัด (มหาชน) ได้ให้ความสำคัญกับเยาวชนในพื้นที่ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังหลักในการพัฒนาชุมชนและประเทศชาติ ซึ่งเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงให้การสนับสนุนและร่วมทำกิจกรรมกับโรงเรียน วัด และหน่วยงานราชการต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.บางสะพานน้อย

โอกาสนี้ได้สนับสนุน น้ำมันพืช ตรามีสุข เพื่อมอบเป็นของขวัญในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ให้แก่ โรงเรียนบ้านไร่บนสามัคคี หมู่ 6 บ้านไร่บน ต.ช้างแรก, องค์การบริหารส่วนตำบลไชยราช, โรงเรียนบ้านบ้านช้างเผือก หมู่ 2 ต.ไชยราช, โรงเรียนบ้านห้วยสัก หมู่ที่ 7 บ้านห้วยสัก ต.ทรายทอง และโรงเรียนอนุบาลบางสะพานน้อย หมู่ที่ 3 บ้านช้างแรก ต.ช้างแรก

รวมทั้งมอบ ชุดโต๊ะ-เก้าอี้ สำหรับนั่งเรียนหนังสือ ให้กับน้องๆ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หน่วยบริการบางสะพานน้อย โดยได้ร่วมทำกิจกรรมวันเด็กร่วมกัน พร้อมทั้งปรุงอาหาร เมนูต่างๆ ด้วยน้ำมันพืช “มีสุข” ให้น้องๆ ได้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ อบต.ปากแพรก อีกทั้ังบริษัทฯ ยังได้มอบชุดอุปกรณ์การเรียน ให้กับลูกเณร จำนวน 12 รูป ซึ่งอาศัยและบวชเรียนอยู่ ณ วัดห้วยสัก ต.ทรายทอง

น.ส.ศิริกัลยา กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนั้นยังได้ร่วมทำกิจกรรม ออกบูธเล่นเกมส์ชิงรางวัล ภายใต้ชื่อ “PPPGC อินเตอร์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์” โดยเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงความสามารถในการเล่นเกมส์ชิงของรางวัล อุปกรณ์การเรียนเสริมทักษะต่างๆ ซึ่งเกมส์ 4 ดินแดน ประกอบด้วย

ดินแดนที่ 1 “แชะ แชร์ อาชีพในฝันไปกับ PPPGC” ด้วยการถ่ายรูปพร้อมกับแสตนดี้รูปชุดยูนิฟอร์มบริษัท และ น้ำมันมีสุข รวมทั้งรถกระดาษ และรถไถ พร้อมปาล์มน้ำมันของทางบริษัท เพื่อให้ได้รูปถ่ายที่สวยถูกใจ ดินแดนที่ 2 “เกมส์จิ๊กซอรักษ์โลกจากกล่องมีสุข” ดินแดนที่ 3 “เกมส์โยนห่วงมหาสนุก” และดินแดนที่ 4 “Building Town Happy Game” ต่อขวดน้ำ มีสุข ให้ทรงตัวได้

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น ระบายสีปูนปลาสเตอร์ สร้างสรรค์งานศิลป์“แต้มสีปูนปลาสเตอร์” , กิจกรรมต่อโมเดล, เรือประดิษฐ์ “มีสุข” กับ PPPGC และ กิจกรรม Road Rally สวนปาล์มมีสุข ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้จัดขึ้น เพื่อให้เกิดการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างผู้ปกครองและน้องๆเยาวชนเพื่อสร้างความรักความผูกพันซึ่งกันและกัน และปิดท้ายด้วยการสนับสนุนเงินรางวัลให้กับ ชุดการแสดงของศูนย์เด็กเล็กฯ และการสนับสนุนน้ำดื่ม, น้ำมันพืช ตรามีสุข ให้แก่ บูธร้านอาหาร ในการจัดงานกิจกรรมวันเด็ก ปี2567 ของ อบต.ช้างแรก ด้วย

“การร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กกับชุมชนต่างๆ นั้น นอกจากจะช่วยให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกจากการเล่นเกมส์อย่างหลากหลายแล้ว เด็กๆยังได้รับความสุขจากการลงมือทำจนจบเกมส์ และมีความสุขมากยิ่งขึ้นเมื่อได้รับรางวัลกลับบ้าน ซึ่งทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่า การร่วมสนับสนุนกิจกรรมชุมชนไปพร้อมกับการดูแลสังคมรอบบริษัทฯ จะช่วยให้คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมของชุมชนพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นในทุกมิติควบคู่กับการเติบโตของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง” น.ส.ศิริกัลยา กล่าว