อาชญากรรม » สุดสลด พบศพทารกหญิง ถูกทิ้งในถังขยะห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่ปราณบุรี

สุดสลด พบศพทารกหญิง ถูกทิ้งในถังขยะห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่ปราณบุรี

16 ตุลาคม 2023
2665   0

สุดสลด พบศพทารกหญิง อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ถูกทิ้งในถังขยะห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่ปราณบุรี ผกก.สภ.ปราณบุรี เร่งสอบสวนข้อเท็จจริงและติดตามตัวแม่ของเด็กทารกแล้ว

วันที่ 16 ตุลาคม 2566 พ.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ผกก.สภ.ปราณบุรี กล่าวว่า วันนี้ ร.ต.ท.กิตติพัฒน์  มีสมิง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปราณบุรี ได้รายงานให้ทราบว่า มีพลเมืองดีพบศพเด็กทารกถูกทิ้งในถังขยะ ภายในห้องน้ำปั้มน้ำมัน ปตท.โรงสูบ ม.3 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตนจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปราณบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

โดยเมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางกันยา  บุญเรือง พนง.ทำความสะอาดของปั๊ม ให้การว่า เป็นผู้พบศพทารกเป็นคนแรก โดยพบถูกทิ้งอยู่ในถังขยะที่อยู่ในห้องน้ำหญิง ลักษณะเป็นทารก เพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน  ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ทำแผนที่สังเขปที่เกิดเหตุ  และได้ชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลปราณบุรี

พ.ต.อ.อภิธาน กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนข้อเท็จจริง และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทุกตัวภายในปั๊มน้ำมันและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวแม่ของเด็กทารก หรือ บุคคลที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์นำศพทารกมาทิ้งไว้ใน้ห้องน้ำบริเวณดังกล่าว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป