อาชญากรรม » ป้าน้ำตาร่วง! เล่านาทีจับได้ “หนุ่มใหญ่เพื่อนบ้าน” ก่อเหตุข่มขื่นหลานสาววัย 13 ปี

ป้าน้ำตาร่วง! เล่านาทีจับได้ “หนุ่มใหญ่เพื่อนบ้าน” ก่อเหตุข่มขื่นหลานสาววัย 13 ปี

4 กุมภาพันธ์ 2020
945   0

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์สลดใจสังคมขึ้น ที่ซอยรัฐบำรุง30 ตลาดเก่าปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  เมื่อนางน้อย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบ สภ.ปราณบุรี ว่า มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุข่มขื่นหลานสาว วัย 13 ปี ภายในบ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นางน้อย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เล่าให้ฟังว่า ตนมีศักดิ์เป็นป้า ของเด็กหญิง วัย 13 ปี ซึ่งรับเลี้ยงดูแลมาตั้งแต่เกิดเนื่องจากพ่อแม่ของเด็กแยกทางกัน วันเกิดเหตุที่จับได้ คือกลางดึกของวันที่ 2กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาซึ่งรู้จักมักคุ้นกับคนในครอบครัวเป็นอย่างดี  ชื่อนายณรงค์  ลาบุตร อายุ 56 ปี อาชีพรับจ้างขับรถตู้โดยสาร  ซึ่งมีบ้านพักห่างไปอีก 5หลังในซอยบ้านเดียวกัน

ซึ่งตามปกตินายณรงค์มักจะเดินมาข้างบ้านแล้วอ้อมมาด้านหลังบ้านเพื่อปีนหน้าต่างเข้าห้องนอนลูกชายของตน ซึ่งนอนป่วยติดเตียง แล้วมาคุยเล่นเพราะรู้จักกันมานาน  โดยเมื่อปีนหน้าต่างเข้ามาคุยแล้วคุยธุระกันเสร็จก็จะปีนหน้าต่างกลับออกไป โดยจะถอดรองเท้าแตะสีขาว มีลาย ไว้ที่หน้าต่างข้างบ้าน ทำแบบนี้เป็นประจำ

แต่ในช่วงกลางดึกคืนเกิดเหตุ ซึ่งคนในบ้านเข้าห้องนอนกันแล้ว นายณรงค์ เข้ามาคุยกับลูกชายอีก แต่คราวนี้นายณรงค์ บอกกับลูกชายว่า ขอออกทางหน้าบ้านแทน โดยได้เดินออกจากห้องลูกชายซึ่งอยู่หลังบ้าน ผ่านมาถึงหน้าบ้านซึ่งหลานสาว อายุ 13 ปี ซึ่งป่วยมีปัญหาด้วยโรคหัวใจมาแต่กำเนิด นอนอยู่หน้าทีวีติดกับประตูหน้าบ้าน และห้องของตนก็อยู่ตรงนั้นแต่ตอนนั้นตนนอนแล้ว

ความมาแตกเพราะลูกชายไม่ได้ยินเสียงประตูลูกปิดเปิดออก ด้วยความสงสัยคือค่อยๆคืบคลานออกมาจากห้อง ร้องเรียกหลานให้หาน้ำให้กิน ซึ่งลูกชายบอกว่าได้ยินเสียกุกกัก หลานสาวลุกออกมาเห็นสภาพกางเกงบิดเบี้ยว และสังเกตุเห็นว่า มีคนแอบคุ้ดคู้อยู่ใต้เก้าอี้นั่งโดยมีผ้าห่มคุมตัวอยู่ ลูกชายจึงได้ทุบประตูเรียกตนออกมา ตนตกใจตื่นมาเจอกับเหตุการณ์เข้า

รู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมาก จึงได้โทรศัพท์บอกลูกสาวอีกคนที่อยู่คนละบ้าน และพ่อของเด็กให้ทราบ เมื่อลูกสาวมาถึง ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตอนนั้นนายณรงค์ ยอมออกจากใต้เก้าอี้มาแล้ว บอกแต่ว่าไม่ได้ทำอะไร ถึงกับก้มกราบเท้า พูดแต่ว่าอย่าจับเขา อย่าเอาเรื่องเขาเลย ให้เห็นแต่แม่เขาที่แก่แล้ว กระทั่งรถยนต์ตำรวจเปิดไฟวับวาบเข้ามาในซอย นายณรงค์เห็นเข้าได้ฉวยโอกาสวิ่งหนีหายไปในความมืด

ทั้งนี้ ตนได้สอบถามหลานสาวอยู่นาน ตอนแรกเด็กไม่พูดไม่บอก เพราะเด็กมีความกลัว ไม่กล้าเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง จนยอมรับความจริงว่า เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้หลายครั้ง โดยครั้งแรกแค่ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ด้วยมือ ที่ป่ารกแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกข่มขื่นหลายครั้งในเวลาต่อมา

“โดยทุกครั้งนายณรงค์ได้พูดข่มขู่หลานสาวไว้ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะถูกตี และให้เงินเด็กเป็นค่าปิดปาก ไว้ครั้งละ 100-200 บาท ด้วยความกลัวเด็กจึงไม่กล้าบอกความจริงกับครอบครัว ส่วนวันเกิดเหตุที่จับได้ในบ้านนั้น ยังไม่ทันจะได้ข่มขื่นเพราะลูกชายตนเอะใจเสียก่อน แต่ก็ก่อเหตุอนาจารหลานสาวไปแล้ว”  ซึ่งนางน้อย ป้าของเด็กหญิงวัย 13ปี ถึงกับน้ำตาร่วงเมื่อเล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟัง

เบื้องต้นตนพาหลานสาวไปตรวจแล้ว หมอบอกว่าพบคราบอสุจิในร่างกาย ตนจึงคิดว่านายณรงค์น่าก่อเหตุข่มขื่นหลานสาวมาก่อนที่ครอบครัวตนจะจับได้ คือประมาณวันพฤหัสและศุกร์  ตนรู้สึกเสียใจมากที่คนรู้จัก เป็นเพื่อนบ้าน ๆอยู่ใกล้กันแค่ 5 หลัง จะมาก่อเหตุดังกล่าวได้  ตนสงสารหลานที่ต้องผจญกับเรื่องร้ายและต้องอยู่ต่อในสังคมที่ไม่รู้ว่าจะรับสภาพได้หรือไม่   ทั้งนี้ยอมรับว่าล่าสุดมีญาติของนายณรงค์ มาพูดคุยขอให้ยอมความ แต่ใช้คำพูดไม่ดีกับครอบครัวตน ทั้งนี้ตนและครอบครัวขอดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายณรงค์ให้ถึงที่สุด จะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าในทางคดีไปยัง สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งว่า ชุดสืบสวนติดตามหาข่าวกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายณรงค์ ได้ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ที่ ม.3 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี  เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบปัสสาวะเป็นสีม่วง

อีกทั้งผู้ต้องหาได้ยอมรับว่า ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงจริง แต่รับเพียงว่าใช้นิ้วเท่านั้น เบื้องต้นพนักงานสวบสวนตั้ง 3 ข้อหา หนักคือ ลักลอบเสพยาเสพติดบริเวณริมถนนสาธารณะ, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม  ควบคุมตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลจังหวัดหัวหิน ผลัดแรกแล้ว

ส่วนข้อหาข่มขื่นกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13ปี นั้น ยังไม่สามารถแจ้งได้ขณะนี้เพราะต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ และได้นัดหมายกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพดำเนินการสอบปากคำ ผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็ก  พร้อมสอบสวนพยานบุคคลที่รู้เห็นเหตุการณ์และรวบรวมพยานหลักฐานส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และหากพบว่ามีพยานหลักฐานว่าผู้ต้องหามีการกระทำผิดในข้อหาอื่นเพิ่มอีก  พนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ตามกฎหมายต่อไป