อาชญากรรม » ชายโรคจิต! โผล่ “ขโมยกางเกงใน” ที่หัวหินอีกแล้ว คราวนี้กล้องวงจรปิด “จับหน้าชายโรคจิต” เห็นหน้าแบบชัดๆ

ชายโรคจิต! โผล่ “ขโมยกางเกงใน” ที่หัวหินอีกแล้ว คราวนี้กล้องวงจรปิด “จับหน้าชายโรคจิต” เห็นหน้าแบบชัดๆ

14 กุมภาพันธ์ 2020
1963   0

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชายโรคจิตออกก่อเหตุขโมยกางเกงในผู้ใหญ่หายหลายตัว ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นคาดว่าอาจจะเป็นชายโรคจิตคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุขโมยกางเกงในของสาวหัวหิน ซึ่งเป็นพนักงานสปาโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เคยเขียนโน๊ตด้วยถ้อยคำลามกอนาจาร ทิ้งไว้บนกางเกงใน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงได้ไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่า ขนาด 5 ห้อง ปลูกติดกัน ด้านหน้ามีประตูแบบเลื่อนเปิดปิดได้  มีรั้วรอบขอบชิด เข้าออกทางเดียว โดยด้านหน้าห้องมีราวสำหรับตากผ้า ติดตั้งไว้ที่บริเวณกำแพงหน้าห้องพัก  บางห้องก็ซื้อราวตากผ้าแบบเลื่อนเก็บได้มาใช้เพิ่มเติม

ทั้งนี้นายน็อต (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เล่าให้ฟังว่า ตนและแฟนเช่าห้องพักห้องด้านในสุดเป็นห้องที่5 พักอาศัยมานานกว่า 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุร้ายใดๆ กระทั่งเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา แฟนมาบอกตนว่า กางเกงในที่ตากไว้บริเวณราวตากผ้าหน้าห้องพัก  หายไป รวม 2 ครั้ง จำนวน 3 ตัว โดยครั้งที่2ที่ชายโรคจิตเข้ามาก่อเหตุ ได้เขียนโน๊ตทิ้งไว้บนกระดาษเขียนด้วยถ่อยคำลามกอนาจาร แสดงเจตนาชัดเจนในการขโมยกางเกงใน ทำให้ตนรู้สึกโกรธมากขณะเดียวกันก็เป็นห่วงแฟนมากหากต้องอยู่คนเดียวกลัวจะไม่ปลอดภัย  ตนได้สอบถามเพื่อนข้างห้อง ก็พบว่าที่ห้องที่4 ก็ถูกขโมยกางเกงในด้วยเช่นกัน โดยหายไปแล้ว 4 ตัว

จากนั้นตนได้ขอให้แฟนไปตากผ้าในห้องชั่วคราวก่อนแล้วไปขออนุญาติเจ้าของห้องเช่าติดตั้งกล้องวงจรปิดเองที่บริเวณหน้าห้องของตน จากนั้นชายโรคจิตก็หายตัวไป กระทั่งตนได้ข่าวว่า มีชายโรคจิตปรากฎตัวก่อเหตุขโมยกางเกงในสาวหัวหินพนักงานสปาที่บ้านหัวดอน เมื่อเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา แถมยังเขียนโน๊ตข้อความลามกอนาจารไว้บนกางเกงใน ลักษณะลายมือคล้ายกัน จึงคาดว่าอาจจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันได้

กระทั่งเมื่อวันที่ 11 กพ.ที่ผ่านมา แฟนได้มาบอกตนอีกครั้งว่า กางเกงในหายไป 2 ครั้ง เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตนจึงมาย้อนดูภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งพบภาพที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ชัดเจน ระบุวันที่ 10 กพ.53 เวลาประมาณ 21.10 น. เป็นชายอายุประมาณ 35-50 ปี ผิวสีแทน สวมเสื้อยืดสีดำสวมทับด้วยเสื้อหม้อฮ่อมสีซีด กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว  ทำทีเดินเข้ามาในห้องเช่าแบบปกติไม่มีท่าทีพิรุธ แล้วตรงเข้ามาหยิบเอากางเกงในออกที่แขวนตากไว้ แล้วเดินออกไปหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้ตนและแฟนได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หัวหิน อยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวชายโรคจิตรายนี้ให้ได้โดยเร็ว เพราะห่วงความปลอดภัยของแฟนและหญิงสาวในระแวกนี้ หากใครเคยเห็นหน้า หรือมีเบาะแส ขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน โทรศัพท์ที่หมายเลข 191 หรือ 032 533 440

ทางด้าน นายเต้ย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เจ้าของห้องเช่าที่4 กล่าวเพิ่มเติมว่า แฟนตนถูกขโมยกางเกงในไปแล้ว 4 ตัว แต่ไม่แจ้งความเพราะก่อนหน้านี้ไม่มีหลักฐาน กระทั่งเห็นคลิปวงจรปิดที่บันทึกได้ จึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นชายโรคจิตคนเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ได้อ่านโน๊ตที่ชายโรคจิตเขียนทิ้งไว้ ขนาดตนเป็นผู้ชายยังรู้สึกรับไม่ได้ และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับคนร้ายโดยเร็วที่สุด

*หมายเหตุ  ทางเว็บไซด์ มีความจำเป็นต้องเปิดเผยใบหน้าของบุคคลในภาพ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเป็นคดีที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อประชาชน และจำเป็นจะต้องขอข้อมูลจากประชาชนผู้เสียหายรายอื่นๆ ทำให้จำเป็นจะต้องเปิดเผยใบหน้า เพื่อให้ผู้เสียหายรายอื่นออกมายืนยันตัวบุคคลหรือยืนยันพฤติการณ์ในการกระทำความผิด อีกทั้งการเปิดเผยใบหน้าผู้ต้องหาหรือผู้ต้องสงสัยดังกล่าว เพื่อเป็นการปกป้องสิทธิหรือป้องกันความเสียหายอันอาจจะเกิดกับประชาชนโดยส่วนรวมเพิ่มขึ้นอีก และเพื่อเป็นประโยชน์ต่อพนักงานสอบสวนในการดำเนินคดีตามกฎหมายเท่านั้น  ทั้งนี้มิได้มีเจตนาละเมิดข้อกฏหมาย ในหลักการคุ้มครองสิทธิของผู้ต้องหาหรือจำเลยในคดีอาญา แต่อย่างใด