เป็นข่าว » หนุ่มนักรังสีการแพทย์ฯ สร้างสีสัน ตัดผมรูป ‘น้องเทนนิส’ นักเทควันโดสาวขวัญใจชาวไทย

หนุ่มนักรังสีการแพทย์ฯ สร้างสีสัน ตัดผมรูป ‘น้องเทนนิส’ นักเทควันโดสาวขวัญใจชาวไทย

29 กันยายน 2023
199   0

หนุ่มนักรังสีการแพทย์ฯ สร้างสีสัน ตัดผมรูป ‘น้องเทนนิส’ นักเทควันโดสาวขวัญใจชาวไทย หวังให้กำลังใจน้องเทนนิสที่ไม่ถอดใจสู้จนวินาทีสุดท้าย คว้าเหรียญทอง ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

วันที่ 29 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน สีสันหลัง “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดสาวขวัญใจชาวไทย คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ ให้กับแฟนกีฬาชาวไทยได้ชื่นชม ปรากฏว่า ได้มีแฟนกีฬาตัวยง ชื่อ นายไมตรี จิตตินันทน์ ปัจจุบันประกอบอาชีพ นักรังสีการแพทย์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ได้ตัดผมเป็นรูปใบหน้า “น้องเทนนิส” ที่ด้านหลังศีรษะ ส่วนด้านซ้าย เป็นธงชาติไทย และทางด้านขวาตัดผมเป็นตัวอักษรคำว่า “The Winner” โดยได้โพสต์ภาพทรงผมใหม่ ลงบนสื่อออนไลน์ พร้อมข้อความระบุว่า “เอเชียนเกมส์ครั้งสุดท้ายของเทนนิส ♥️♥️♥️🇹🇭🇹🇭🇹🇭🥇🥇🥇 นักกีฬาที่มีหัวใจนักสู้ คนนี้ตัวจริง”

นายไมตรี จิตตินันทน์ หนุ่มเจ้าของทรงผม เปิดเผยว่า ตามปกติเป็นผู้ชื่นชอบตัดผมทรงต่าง ๆ ตามเทศกาล และบุคคลที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ  โดยล่าสุดได้ตัดสินใจ ตัดเป็นรูปใบหน้าของ “น้องเทนนิส” ซึ่งตนได้ชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ได้เห็นถึงการต่อสู้อย่างเต็มที่

และรู้สึกชื่นชมความเป็นนักกีฬาที่มีหัวใจนักสู้ของน้องเทนนิสที่ไม่ถอดใจยอมแพ้ จึงอยากจะตัดผมเป็นหน้าน้อง เพื่อขอบคุณความทุ่มเท ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ทั้งนี้ทางผู้บังคับบัญชา ได้อนุญาตให้ตนทำทรงผมนี้ได้ เพราะถือเป็นการโปรโมตและสร้างสีสันอีกด้วย   

“โดยส่วนตัวแล้ว ตนชื่นชอบกีฬาและเป็นแฟนกีฬาตัวยง ที่ผ่านมามักจะตัดผม ต้อนรับช่วงเวลาสำคัญของนักกีฬา รวมถึงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ มาตลอดระยะเวลา 7-8 ปี

โดยก่อนหน้านี้เคย ตัดผมเป็นรูป “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย  “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยมาแล้ว รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันให้กับวงการกีฬาในบ้านเรา” นายไมตรี กล่าว