เป็นข่าว » “ม.แสตมฟอร์ด” มอบทุน ป.โท “แอน- แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวงาม MUT 2023 คนล่าสุด

“ม.แสตมฟอร์ด” มอบทุน ป.โท “แอน- แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวงาม MUT 2023 คนล่าสุด

4 ตุลาคม 2023
755   0

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มอบทุนการศึกษาในระดับปริญญาโท ให้กับ Ms. Anntonia Porsild สาวงามผู้ครองตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023 คนล่าสุด

เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตพระรามเก้า กรุงเทพฯ ดร. อภิเทพ แซ่โค้ว รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาระดับปริญญาโท (ทุน 100%)

ให้กับ Ms.Anntonia Porsild (Ann) หรือ แอน- แอนโทเนีย โพซิ้ว ผู้ครองตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023 (MUT2023) คนล่าสุด

ภายในงานมีผู้บริหารกองประกวดฯ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ รวมถึงนักศึกษาไทย/ต่างชาติ และพี่ ๆ ศิษย์เก่า เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดี อีกทั้งมหาวิทยาลัยฯ ยังได้จัดงานนี้ขึ้น

เพื่อแสดงความยินดีให้กับ Anntonia Porsild กับความสำเร็จในการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ที่ผ่านมา พร้อมกับการให้กำลังใจเพื่อเข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลก Miss Universe 2023 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้

ภายในงาน Anntonia ได้กล่าวถึงมุมมองของความสำเร็จ ว่า “ทุกคนสามารถมีความสำเร็จที่ไม่ต้องเหมือนใคร แต่ขอให้เป็นความสำเร็จในแบบของตนเอง”  สุดท้าย Anntonia ได้บอกกับคนไทยทุกคนว่า

“การประกวด Miss Universe ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ ประเทศ El Salvador ในฐานะของตัวแทนของประเทศไทย จะมุ่งมั่นและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และขอให้ทุกคนติดตามชมและส่งกำลังใจมาให้ด้วยค่ะ”

สำหรับประวัติการศึกษาของ Anntonia Porsild ได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี หลักสูตรนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ (หลักสูตรนานาชาติ) ของคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เมื่อปีการศึกษา 2565  ในขณะเรียน

Anntonia Porsild ก็ยังได้เป็นผู้ครองตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2019 และ Miss Supranational 2019  และเป็นนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีและประพฤติดี มีความตั้งใจ วางแผนได้ดีทั้งด้านการเรียนและการทำงาน โดยมหาวิทยาลัยฯ ต้องขอชื่นชมในความสำเร็จในทุก ๆ ด้านและขอให้ประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป