เป็นข่าว » ผบช.ทท.ตรวจเยี่ยม นทท.หัวหิน-อัมพวา เน้นย้ำความปลอดภัย ช่วงเทศกาลปีใหม่

ผบช.ทท.ตรวจเยี่ยม นทท.หัวหิน-อัมพวา เน้นย้ำความปลอดภัย ช่วงเทศกาลปีใหม่

30 ธันวาคม 2023
183   0

ผบช.ทท.ตรวจเยี่ยมนักท่องเที่ยวที่ หัวหิน-อัมพวา เน้นย้ำความปลอดภัย สร้างความอุ่นใจ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 

วันที่ 30 ธันวาคม 2566 พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. เป็นประธานในการปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยของการท่องเที่ยวในห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประจำปี พ.ศ.2567 โดยมี นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีปล่อยแถว ณ หอนาฬิกาหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

พล.ต.ท.ศักย์ศิรา กล่าวว่า กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับตำรวจ สภ.หัวหิน ตม.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ เทศบาลเมืองหัวหิน ฝ่ายปกครองอำเภอหัวหิน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว และมูลนิธิหัวหินธรรมสถาน

พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ประจำปีนี้ โดยขอให้นักท่องเที่ยวมีความสุขในการท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และขอให้มั่นใจในความปลอดภัย

โอกาสนี้ ผบช.ทท.และคณะ ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวบริเวณตลาดโต้รุ่งหัวหิน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม หากต้องการขอความช่วยเหลือ สามารถแจ้งได้ที่ สายด่วนตำรวจท่องเที่ยว หมายเลข 1155 ได้ตลอดเวลา

มีรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท.และคณะ บก.ทท.3 ยังได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการนักท่องเที่ยวอัมพวา จ.สมุทรสงคราม โดยมี พ.ต.ท.อาณัฐชัย ก้อนทอง สวญ.ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท.3 ให้การต้อนรับ

ซึ่ง ผบช.ทท.ได้เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ประจำปี พ.ศ.2567

ตามที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติหน้าที่ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญเพื่อสร้างความรู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจ ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมแหล่งท่องเที่ยววิถีเศรษฐกิจชุมชนตลาดร่มหุบ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน