เป็นข่าว » Q-Con Home ฉลองครบรอบ 10 ปี จับมือ PZent technology ผุดนวัตกรรมใหม่ เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็น Smart home สุดล้ำ!

Q-Con Home ฉลองครบรอบ 10 ปี จับมือ PZent technology ผุดนวัตกรรมใหม่ เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็น Smart home สุดล้ำ!

23 กุมภาพันธ์ 2020
1564   0

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2020  นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน พร้อมด้วย นายนุกูล วัฒนากร ปลัดอำเภอหัวหิน , นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์  ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมแสดงความยินดีและเป็นเกียรติในงาน “Q-CON HOME SMART LIVING SOLUTION”  โดยมี นายแหลมทอง  คล้ายชาติ ผู้บริหาร บริษัท Q-Con Home , นางสาวพราวพัชชา ศิริโก CEO Uริษัท PZent technology  และนายภูวนารถ ยกฉวี คณะกรรมการกฎบัตรแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการกฎบัตรแห่งชาติ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ ร่วมต้อนรับ ณ  THE HEN HUA HIN ซอย 51 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

คุณแหลมทอง คล้ายชาติ Founder of Quality Construction Home Co.Ltd  เปิดเผยว่า “ทิศทางการเติบโตของบริษัท คิว คอน โฮม ที่ให้บริการ turn-key services แบบครบวงจรตั้งแต่การออกแบบจนถึงการรับเหมาก่อสร้าง มากว่า 10 ปี เราได้เติบโตขึ้นในสายงานมาอย่างมั่นคง และพัฒนาระบบบริหารงาน มุ่งเน้นการทำงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งปีที่ผ่านมาเราได้รับการรับรอง IS0 9001:2015 เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา สำหรับปี 2020 นี้ เราต้องการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการอยู่อาศัยให้กับลูกค้า บ้านทุกหลังที่เราสร้างจะต้องพร้อมเปิดรับเทรนด์ของโลกที่จะมาถึง

ในโอกาสนี้ Q-Con ome ได้ร่วมมือกับPzent technology น่าเทคโนโลยีและนวัตกรรม เข้ามาใส่ในงานออกแบบและก่อสร้าง เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องไปกับการพัฒนามืองหัวหินจากภาคส่วนเล็กๆ ด้วยการตรียมสาธารณูปโภคให้พร้อม เพื่อให้สอดคล้องกับการที่รัฐบาลส่งเสริมเร่งสร้าง “เมืองอัจฉริยะ” ซึ่งทั้งหมดนี้กำลังกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากขึ้น

Q-Con Home และพันธมิตร PZent technology เดินหน้านำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางด้าน IOT, Home Automation หรือที่เรียกกันว่า Smart Home เข้ามาใส่ในผลงานออกแบบและก่อสร้างเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การเป็น Smart city โดยในปี 2020 ผลงานที่เราสร้าง จะตอบสนอง Life Stye ของคนทุกเพศทุกวัย

สำาหรับลูกค้า ที่กำลังมองหาผู้ออกแบบและก่อสร้าง Smart Builde ในพื้นที่เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงภาคใต้ตอนบน Q-Con Home จะเป็นตัวแทน PZent technology ในการติดตั้งและออกแบบนวัตกรรมเหล่านี้ให้เข้ากับบ้านของลูกค้าได้

คุณพราวพัชชา  ศิริโก CEO บริษัท PZent technology กล่าวว่า “Smart Living ในนิยามของ Smart City คือเมืองที่มีการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวก ประชาชนมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี มีความปลอดภัย และมีความสุขในการดำรงชีวิต โดย Smart Living จดเริ่มต้นก็คือบ้าน และคุณภาพชีวิตของคนในบ้าน วันนี้ถือเป็นโอกาศที่ดีที Q-Con Home จับมือกับ PZent นำเอาเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยเข้ามาตั้งแต่กระบวนออกแบบซึ่งเจ้าของบ้านแต่ละท่านก็จะมีความต้องการ หรือ lifestye แตกต่างกัน เราจะทำการพูดคุย และนำความต้องการของลูกค้ามาออกแบบ ทำให้ได้รับความสะดวกสบาย (Conyenience) และยังช่วยประหยัด(Saings) ค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน ร่วมไปถึงความปลอดภัย (Safe) ที่เพิ่มมากขึ้น”

Q-Con Home เป็นบริษัทที่ให้บริการครบวงจรตั้งแต่การออกแบบจนถึงการรับเหมาก่อสร้างมากว่า 10 ปีโดยถือเอาวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นวันฉลองครบรอบ พร้อมประกาศวิสัยทัศน์ ที่เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ทุกผลงานให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากกว่าแค่เรื่องดีไชน์  โดยทุกผลงานการออกแบบและก่อสร้างในสายงานของเรา ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม (Smart Hotel Innovation) และที่พักอาศัย (smart Home) เราจะนำเทคโนโลยี และ Al เข้ามาเชื่อมโยงความสะดวกสบายให้ทุกผลงานที่เราสร้างในราคาที่จับต้องได้

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ Q-Con Home จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษสาหรับลูกค้าที่เซ็นสัญญาตั้งแต่ 22/02/2020 ถึง 22/12/2020 เราจะแถมอุปกรณ์สมาร์ทโฮม อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบควบคุมริโมทคอนโทรลภายในบ้าน ระบบสั่งการด้วยเสียง Google Home ซึ่งทั้งหมดมูลค่า รวมกว่า 50,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายการตลาด และลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทิ ควอลิตี้ คอนสตรัคชั่น โฮม จำกัด โทร 085 297 9595 (คุณแหลม) ,032 530190 (คุณน้ำ)