เป็นข่าว » แม่พาลูกชายมอบตัว หลังรู้ว่า ลูกคือชายในคลิป “ขโมยกางเกงในผู้หญิง” ที่หัวหิน

แม่พาลูกชายมอบตัว หลังรู้ว่า ลูกคือชายในคลิป “ขโมยกางเกงในผู้หญิง” ที่หัวหิน

25 กุมภาพันธ์ 2020
928   0

ตำรวจหัวหินกดดันหนัก จนแม่อ้อนวอนลูกชายก่อนพามามอบตัว หลังรู้ว่าลูกคือชายในคลิป ก่อเหตุขโมยกางเกงในผู้หญิงและยังเขียนข้อความลามกทิ้งไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้า คล้ายกับทิ้งลายเซ็นต์ไว้ เจ้าตัวสารภาพกินเหล้าเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563  พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน เปิดเผยความคืบหน้าคดีขโมยกางเกงในสตรีในพื้นที่ อ.หัวหิน 2 คดีซ้อน เป็นเหตุชายโรคจิตขโมยกางเกงในหญิงสาวที่แขวนตากไว้ตามห้องเช่า ในหมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปสำเร็จความใคร่ และยังเขียนข้อความลามก หยาบคายทิ้งไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้า คล้ายกับทิ้งลายเซ็นต์ไว้ ลักษณะพฤติกรรมการก่อเหตุคล้ายคลึงกัน ทำให้คาดการณ์ว่า ชายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นบุคคลคนเดียวกันนั้น  

โดยครั้งแรกเกิดขึ้นช่วงต้นเดือนมกราคม 2563 เหตุเกิดที่ห้องเช่าในซอยหัวนา และครั้งที่ 2 เป็นห้องเช่าในซอยตะเกียบ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นหลายครั้ง จนผู้เสียหายซึ่งเช่าห้องไว้ต้องลงทุนติดกล้องวงจรปิด กระทั่งเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สามารถจับภาพชายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน และใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุในคลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว และเช็คภาพกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาเส้นทางการเดินทางของผู้ก่อเหตุ จนทราบว่า ชายในคลิปวีดีโอดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 8419 ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้ติดตามตัวไปยังบ้านพักใน อ.หัวหิน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับมารดา ซึ่งมีอาชีพค้าขาย เพื่อให้ขอร้องให้พาตัวบุตรชายมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากไม่มาจะออกหมายจับทันที

กระทั่งช่วงค่ำคืนก่อน มารดา ได้พาตัวลูกชาย ชื่อ นายยงยุทธ หรือ อ๊อด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ปัจจุบันไม่ได้ทำงาน ก่อนหน้านี้มีอาชีพเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในหมู่บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.หัวหิน

ทั้งนี้ในเบื้องต้นนายอ๊อด ให้การรับสารภาพว่า เป็นชายในคลิปวีดีโอที่ก่อเหตุขโมยกางเกงในผู้หญิงทั้ง 2 แห่งจริง ยอมรับว่าวันก่อเหตุเมาสุรา ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก จึงได้มองหาห้องเช่าที่ตากเสื้อผ้าไว้ ทำทีเป็นเดินเข้าไปในห้องเช่าเหมือนคุ้นเคย ก่อนจะหยิบฉวยเอากางเกงในผู้หญิงที่ตากไว้นอกห้องไปสำเร็จความใคร่  กระทั่งมารดาเห็นข่าวทางทีวีและสื่อออนไลน์ต่างๆ ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจนถึงบ้านพักของมารดาเพื่อจะจับกุมตน จึงพยายามอ้อนวอนขอให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนที่จะถูกออกหมายจับในที่สุด

อย่างไรก็ตามขณะที่ผู้เสียหายที่ทราบข่าวว่า สามารถจับกุมชายโรคจิตขโมยกางเกงในสตรีได้แล้ว ต่างโล่งใจ เพราะที่ผ่านมารู้สึกกังวล เรื่องความปลอดภัยของตนเองและทรัพย์สินอื่น ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามตัวจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด แต่ทั้งนี้ก็จะระมัดระวังให้มากขึ้นพยายามไม่ตากนอกห้องเช่า เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก