เป็นข่าว » ไอเดียเก๋! สาวหัวหินผุด “เค้กโควิด” เค้กไข่สวมหน้ากากอนามัย สร้างรอยยิ้มคลายเครียด

ไอเดียเก๋! สาวหัวหินผุด “เค้กโควิด” เค้กไข่สวมหน้ากากอนามัย สร้างรอยยิ้มคลายเครียด

24 มีนาคม 2020
2363   0

ไอเดียเก๋! สาวหัวหินผุด “เค้กโควิด” เค้กไข่สวมหน้ากากอนามัย สร้างรอยยิ้มคลายเครียด และหวังร่วมรณรงค์ให้ประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันโรค

วันที่ 24 มีนาคม2563 นางสาวชุติมา โชคสุชาติ เจ้าของร้านเค้กคุณป้อมหัวหิน ที่.หัวหิน .ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นร้านทำขนมเค้กเจ้าดัง ได้ผุดขนมตัวใหม่เข้ากับบรรยากาศและสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 โดยมีชื่อว่าเค้กโควิดโดยใช้เค้กไข่ญี่ปุ่นเนื้อเนื้อละเอียด หวานน้อย ราดหน้าด้วยแยมส้ม โดยมีไฮไลค์ด้วยการแต่งหน้าเค้กไข่ เป็นรูปหน้าคนใส่หน้ากากอนามัย

โดยหลังจากทดลองแต่งหน้าเค้กไข่ญี่ปุ่นธรรมดาเป็นรูปคนใส่หน้ากากอนามัย โพสต์ลงในเฟชบุ๊ก ปรากฏว่า มีลูกค้าสนใจ สั่งซื้อขนมเค้กไข่โควิดเข้ามาอย่างคึกคัก จนทำส่งลูกค้าแทบไม่ทัน

นางสาวชุติมา โชคสุชาติ  หรือพี่ป้อม เจ้าของร้านเค้กคุณป้อม หัวหิน เล่าว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก มีความตึงเครียด โดยเฉพาะในไทยและที่หัวหิน ซึ่งพบผู้ติดเชื้อสะสมแล้ว 7 ราย ทำให้คนในท้องถิ่นมีความเครียดกับสถานการณ์การระบาดดังกล่าว

โดยเฉพาะประชาชนที่ติดตามข่าวสาร  ตนจึงเกิดไอเดียอยากช่วยผ่อนคลาย สร้างรอยยิ้ม จึงคิดทำขนมเค้กไข่ใส่หน้ากากอนามัย ซึ่งมีความน่ารัก เมื่อลูกค้าเห็นช่วยสร้างรอยยิ้ม และจะช่วยย้ำให้คนไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคระบาดดังกล่าว

กระแสตอบรับขณะนี้ ดีมากๆ มีลูกค้าออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะถือเป็นสีสันใหม่ๆที่เข้ากับสถานการณ์ ซึ่งราคาในราคาชิ้นละ 20 บาท  นำไปรับประทานคู่กับน้ำชากาแฟ เป็นของทานเล่น หรือเป็นอาหารว่าง อาหารเบรคประชุมสัมมนาได้ทั้งหมด

นอกจากนี้ทางร้านยังมี ขนมเค้ก เบเกอรี่ต่างๆให้เลือกอีกมากมาย ราคาเป็นกันเองสำหรับผู้สนใจอยากลองชิ้มเค้กไข่โควิด สามารถติดต่อไปได้ที่ เฟชบุ๊กแฟนเพจ  เค้กป้อม หรือสั่งซื้อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0863989157