ทุกทิศทั่วไทย » สาวงามผู้เข้าประกวด “นางสาวไทยชลบุรี” เข้าเก็บตัว กันอย่างคึกคัก

สาวงามผู้เข้าประกวด “นางสาวไทยชลบุรี” เข้าเก็บตัว กันอย่างคึกคัก

31 มกราคม 2024
150   0

สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี เข้าเก็บตัวทำกิจกรรมสะสมคะแนน กันอย่างคึกคัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี โดย  ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์  ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในฐานะ ประธานกองประกวดฯ  พร้อมด้วย  ดร.วิริยพล คณาสิริวัฒน์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นางสาวไทยชลบุรี และ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EEC BUSINESS CONNECTION  

ทพญ. ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชังและเจ้าของโรงแรมซันไรซ่า เรสซิเด้นซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา พร้อมด้วย คุณดรุฑ สวัสดี  ผู้บริหาร โรงแรม โพเรสวา บางพระ

ได้ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดการประกวดนางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2567 ขึ้นใน วันที่ 3 กุมภาพันธ์  2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว   อีกทั้งยังเป็นการผลักดัน Soft Power  จังหวัดชลบุรี สู่สายตาคนทั้งประเทศ

ล่าสุด (31 ม.ค 67)  ที่ โรงแรมเซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้มีการนำสาวงามในรอบ 20 คนสุดท้าย เข้าเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมเก็บคะแนน  มีการปฐมนิเทศ  พร้อมมอบสายสะพาย  ให้กับสาวงามทั้ง 20 คน  ที่เข้ารอบ และมีการ  Sponsor Talk ในช่วงเช้า

ต่อด้วยช่วงบ่าย   สาวงามทั้ง 20 คน จะเดินทางไปร่วมงาน “ช็อป ชิม ริมประภาคาร @ ท่าเทียบเรือประมงอ่างศิลา” ตอกย้ำตลาดปลากลางทะเลแห่งแรกในประเทศไทย  นักท่องเที่ยว เหล่าบรรดาสาวงามจะได้พบกับกองทัพอาหารทะเลสด สะอาด ปลอดภัยกว่า 300 ร้าน ที่สร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นกว่า 200 ล้านต่อปี

ทพญ. ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง กล่าวว่า  วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้สาวงาม มีเวที มีพื้นที่ ที่จะแสดงความงาม ความสามารถอย่างมีคุณค่า  และเชื่อว่า ผู้เข้าประกวดทุกคน จะเป็นฑูตทางวัฒนธรรม เป็น soft power อย่างดี ให้กับจังหวัดชลบุรี 

กิจกรรมต่างๆสำหรับนางสาวไทยชลบุรี จะเก็บตัวตั้งแต่ วันที่ 31 มกราคม  จนถึง วันที่ 4กุมภาพันธ์ โดยจะมีรอบไฟนอล จะมีขึ้นใน วันที่ 3 กุมภาพันธ์  ที่  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  สำหรับการเก็บตัวที่  โรงแรมเซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ในวันนี้ จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย  มีการสอนบุคลิกภาพ  สอนแต่งหน้า และยังมีการเน้นย้ำให้ผู้เข้าประกวดมีจิตสาธารณะ ในการนำชื่อเสียงมาสู่จังหวัดชลบุรี  เพื่อเป็นเวทีต่อไปของนางสาวไทยทั่วประเทศ ตนเองจึงอยากให้ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี  แสดงความสามารถของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่  เวทีการประกวดนางสาวไทยนี้ ต้องยอมรับว่า เป็นเวทีที่ทรงเกียรติ เป็นเวทีในพระบรมราชินูปถัมภ์ จึงขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกๆคน

ผศ.ดร.กานต์สินี  มิลินจรูญพงษ์  ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี  ในฐานะประธานกองประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567  กล่าวว่า “ การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อต้องการที่จะเฟ้นหาสาวงาม มาเป็นตัวแทนของ นางสาวไทยชลบุรี  เพื่อเข้าแข่งขันในระดับประเทศต่อไป คณะกรรมการในจังหวัดชลบุรี จึงต้องมีการคัดสรรสาวงามกันอย่างพิถีพิถันรับรองได้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ฝากถึงพี่น้องชาวจังหวัดชลบุรี ฝากกดไลน์ กดแชร์ กดติดตาม  ซึ่งในรอบไฟนอล จะมีจัดขึ้นใน วันที่ 3 กุมภาพันธ์  ที่  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พี่น้องชาวจังหวัดชลบุรีท่านใด ที่สนใจจะเข้ามาชมการประกวด ก็สามารถมาจับจองที่นั่งกันได้ ทาง คณะกองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2567 ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน”  ผศ.ดร.กานต์สินี   กล่าวในที่สุด